Vùng Đất Câm Lặng - A Quiet Place (2018)

Tên Tiếng Anh: A Quiet Place (2018)
Đạo diễnJohn Krasinski
Quay phim3-4-2018
Thể loại phimPhim viễn tưởng, Phim kinh dị, Phim hồi hộp - gây cấn, Phim chính kịch - Drama

Nội dung phim:

Trong phim ở đây toàn bộ các nơi ở, nhà cửa phố phường đều bị bỏ hoang tất cả đều chìm trong sự im lặng 1 cách đáng sợ, mọi người chỉ giao tiếp với nhau bằng cách ra dấu, và tập sống trong im lặng  vì thế nhiều nơi đã sản sinh ra câu truyền miệng Đi nhẹ - Nói khẽ - Cười duyên.
Mở đầu phim bằng một không khí u ám, tĩnh mịch và con người phải vật lộn từng ngày để sinh tồn, trong không khí hoang tàn đó, có một gia đình nọ các thành viên đang lọ dọ lục tìm những viên thuốc và đồ dùng dự trữ cho chuyến đi di cư của họ. Họ phải ra dấu và sống trong im lặng là bởi vì đằng sau đó có những con sinh vật kinh tởm và đáng sợ, cứ hễ nơi đâu đâu phát ra tiếng động là nơi đó sẽ có mặt chúng và chúng sẽ tấn công làm thịt bất kỳ ai.
Hồi hộp - căng thẳng - đau tim là 3 từ dùng để miêu tả chính xác cho bộ phim này
Từ đầu phim đến cuối phim không khiến người xem rời mắt khỏi màn hình và hồi hộp theo dõi. Thể loại phim chính kịch giật gân xuyên suốt phim thì chỉ có vài phút có lời thoại, bởi vì câu Slogun của bộ phim này là: Đi nhẹ - Nói khẽ - Cười duyên... cười duyên nhưng cũng rùng rợn sởn tóc gáy với các màn hú tim đấy. Slogun đó mình tự đặt thôi nhưng nó cũng khá đúng cho bộ phim này.

Similar Videos

0 nhận xét: