DORAEMON: Đôi Bạn Thân - Stand by Me Doraemon (2014)

DORAEMON: Đôi Bạn Thân - Stand by Me Doraemon (2014)
Tên Tiếng Anh: Stand by Me Doraemon (2014)
Đạo diễnRyuchi Yagi, Takashi Yamazaki

Ngày công chiếu8-8-2014

Nội dung phim:

"Doraemon: Stand By Me" là bộ phim thứ ba liên tiếp về chú mèo máy nổi tiếng đến từ Nhật Bản ra mắt khán giả VietNam trong hơn một năm qua, sau "Doraemon: Viện bảo tàng bảo bối""Doraemon: Nobita thám hiểm vùng đất mới". Tuy nhiên khác với hai phim trước. "Stand by Me" là phim 3d và được làm theo công nghệ CG nên hình ảnh cực chân thực và sống động hơn.
"Stan by Me" sẽ là câu chuyện hoàn thiện về hành trình từ ngày gặp gỡ đầu tiên cho tới lúc chia xa giữa NobitaDoraemon.
Sewashi - con cháu 4 đời của Nobita thế kỷ 22, du hành qua cỗ máy thời gian và quyết định gửi gắm chú robot có chức năng giúp đỡ mọi người bằng những trang bị bảo bối bí mật trong chiếc túi thần kỳ. Sewashi đã thổ lộ rằng cả gia đình đang phải gánh chịu khoản nợ nầnNobita để lại mặc dù tính của cậu ta là như vậy, Doraemon ra đời từ lúc đó, cậu người máy tới giúp đỡ Nobita, vừa thay đổi tương lai bi đát và vừa giúp Nobita hạnh phúc hơn.
Tuy nhiên ban đầu Doraemon không mấy vui vẻ với nhiệm vụ này, nên buộc lòng Sewashi cài đặt chương trình hợp tác, bắt buộc Doraemon phải ở lại chăm sóc cho Nobita, nếu không sẽ không thể trở về thế kỷ 22 cho đến khi nhiệm vụ hoàn thành.
"Stand by Me" sẽ là phim phù hợp với nhiều đối tượng, ngay cả khi bạn không phải là Fan bự của Doraemon, theo cuộc khảo sát ở Nhật, thì có 88,4% khán giả đã khóc khi xem phim, trong đó 20,4% là trẻ em - 21,5% ở độ tuổi 20 - 20,4% trong độ tuổi 30 - 20,4% trong độ tuổi 40 - 47% là nam giới - 53% là nữ giới. "Stand by Me" sẽ là bộ phim đáng kỳ vọng.


Similar Videos

1 nhận xét: