Gia Đình Ma Cà Rồng Nguyên Thủy - Phần 1-2-3-4-5 (2013)

Tên Tiếng Anh: The Originals - Season 1 (2013)
Đạo diễnJulie Plec
Thể LoạiPhim Kinh Dị, Phim Bộ, Phim Hành Động


Gia đình ma cà rồng nguyên thủy đã từng lập nên lời thề gắn kết với nhau cách đây hàng ngàn năm. Gia đình là sức mạnh chung, họ sẽ gắn bó luôn luôn và mãi mãi. Và giờ đây, hàng thế kỷ trôi qua mối liên kết đó có nguy cơ bị phá vỡ, bởi những điều đố kỵ, ghen ghét, dối trá, ngay cả sự phản bội...

Klaus Mikaelson, một ma cà rồng lai sói nguyên thủy, người trở về thành phố sau khi nhận được tin có thế lực siêu nhiên đang vùng dậy chống lại hắn ở French Quarter của New Orleans, nơi mà hắn công nhận là thành phố mà gia đình hắn đã dày công xây dựng nên và phải giành lại cho bằng được.

Những nghi vấn đã đưa Klaus về gặp lại tên đệ tử ruột xải quyệt, Marcel, một tên trùm ma cà rồng, hắn đang điều khiển tất cả ma cà rồng lẫn người dân nơi đây.

Vì muốn giúp em trai mình cũng như hướng Klaus đi theo hướng tốt hơn, Elijah theo Klaus quay về New Orleans và đồng thời phát hiện ra cô người sói Hayley cũng ở đây để tìm manh mối về dòng tộc của mình, tiếc thay họ đang rơi vào tay của một phù thủy đầy quyền năng tên Sophie. Căng thẳng xảy ra trên thị trấn này khi những luật lệ mà Marcel đưa ra buộc dân chúng phải tuân theo đang có nguy cơ bị phá vỡ.


Câu trả lời vì sao đệ tử của hắn lại có được mọi thứ đáng lý ra phải là của Klaus: Quyền lực - thành phố - gia đình. Trong khi chờ đợi liệu em gái họ, Rebekah, có rời Mystic Falls để gặp gia đình không, Klaus Elijah ép buộc phù thủy nơi đây lập liên minh để đảm bảo New Orleans một lần nữa sẽ dưới quyền cai trị của những MA CÀ RỒNG NGUYÊN THỦY.

Categories:
Similar Videos

0 nhận xét: