Biệt Đội Cảm Tử - Suicide Squad (2016)

Biệt Đội Cảm Tử - Suicide Squad (2016)
Tên Tiếng Anh: Suicide Squad (2016)
Đạo DiễnDavid Ayer

Ngày công chiếu5-8-2016
Suicide Squad xoay quanh nhóm ác nhân mang tên "Biệt Đội Cảm Tử". Đây là tổ chức đánh thuê gồm toàn những kẻ tử thù với Batman, được chính phủ tập hợp lại để chuyên thực hiện các nhiệm vụ tối mật, trong đó điều mà gây tò mò nhiều nhất về Suicide Squad là nhân vật Joker.
Nhóm đánh thuê đang giam giữ Super Villains, người cung cấp cho chính phủ kho vũ khí cực mạnh theo ý muốn, và giao cho họ nhiệm vụ đánh bại một thế lực bí ẩn.
Trong phim "Biệt Đội Cảm Tử" Suicide Squad là bộ phim được chuyển thể từ truyện tranh của DC Comics xoay quanh một nhóm biệt đội bao gồm các siêu ác nhân. Đứng đầu là Joker, Deadshot, Captain Boomerang, Slipknot, Katana, The Enchantress, Killer Croc, Rick Flag.. và cô nàng người yêu của Joker Harley Quinn.
Mọi chuyện bắt đầu từ trò đùa tai quái của Joker, khi hắn gửi tới Harley một lá thư tình rất đẹp chứa trong chiếc hộp đen cùng với con chuột còn sống nhăn, và rồi cậu ấy gửi cho Will Smith một băng đạn thật có kèm tâm thư. Hắn còn gửi cho các đồng đội một món quà dưới dạng... con heo chết, kèm với đó là cuộn băng ghi lại lời của Leto trong hình dạng của Joker "Mấy người, tôi không thể ở cùng đó với các bạn, nhưng tôi muốn mấy người biết là tôi cũng đang tập luyện vất vả như mấy người vậy".

Similar Videos

0 nhận xét: