50 Sắc Thái - Fifty Shades of Grey (2015)

Tên Tiếng Anh: Fifty Shades of Grey (2015)
Đạo DiễnSam Taylor-Johnson

Ngày công chiếu13-2-2015

Nội Dung Phim: 

Câu chuyện phim "50 Sắc Thái" bắt đầu khi cô sinh viên Anastasia Steele (Dakota Johnson thủ vai) đã có một cuộc hẹn tới phỏng vấn triệu phú trẽ tuổi Christian Grey (Jamie Doman thủ vai) cho tờ tạp chí của trường. Ấn tượng một Ana đơn giản, trong sáng đã làm Christian chú ý, một kẻ luôn thích kiểm soát mọi việc. Anh bắt đầu tiếp cận Ana và lôi cuốn cô vào vòng xoáy của tình ái và nhục cảm.
Nhưng đây không phải câu chuyện tình đơn thuần giữa chàng hoàng tử giàu sang lịch lãm và cô gái ngây thơ chân chất, đằng sau nó là cả một câu chuyện đen tối, điều khiến FIFTY SHADES OF GREY trở nên đặc biệt chính là những đam mê bạo liệt về thể xác, những thú vui ái tình diễn ra trong chính "căn phòng đỏ" ưa thích bí mật của Christian Grey.
Lời tự thú "Tôi không biết liệu mình có thể ở bên anh ấy theo cách anh ấy muốn không" dường như không ngăn được Ana tiến sâu hơn trong mối quan hệ vs Grey, cho tới khi khám phá ra những khoái cảm tột đỉnh trong "căn phòng đỏ".
Thể hiện vai Anastasia SteeleChristian Grey, các nhân vật đã trở thành biểu tượng trong lòng hàng triệu độc giả, là hai diễn viên - người mẫu Dakota JohnsonJamie Dornan. Nữ đạo diễn người Anh Sam Taylor-Johnson đảm nhận vị trí đạo diễn cho bộ phim này, trong khi tác giả E.L.James đóng vai trò sản xuất. Ngoài ra, trong phần Trailer, khán giả còn có thể nhận ra ca khúc tuyệt vời "Haunted" bởi giọng hát của ca sĩ Beyoncé.
Categories:
Similar Videos

0 nhận xét: